Sunday, August 28, 2016

Talk

"Mamahalin mo pa ba ako hanggang sa huli?"

"Hi! My dream woman!"

"I love you..."
"I love you too."

"You are the treasure I never want to lose."

"Mahal mo pa ba ako?"
"Oo..."

"Bakit hindi na pwede tayo?"
"Hindrance lang ako sa'yo..."

"Nasasaktan ako sa mga sinasabi mo."
"Ako din nasasaktan. Pero kailangan ko 'tong gawin."

"Ayokong maging unfair sa'yo kasi nagiging hindrance lang ako sa'yo."

"Miss na miss na kita."

"Miss ko na yung companionship mo."

"Hindi kita kayang layuan. Miss na miss kita."

"Kahit hindi na ako magpakita sa'yo, palagi lang ako nasa tabi-tabi, babantayan pa rin kita. Kahit lumayo ka, palagi ka pa ring nasa radar ko."

"Hindi kita kayang layuan."

"Nasasayangan ako sa'yo kapag sa akin ka lang napunta."

"Mag-pakasal ka na."

"Bakit mo ako pinag-tutulakan?"
"Hindi kita ipinag-tutulakan. Kaya ka nandito."

"Mahahanap mo rin yung para sa'yo."


No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...